Thứ Bảy, 21 tháng 5, 2016

Xu hướng sử dụng Lưới an toàn ban công

Chung tôi xin chia sẻ với các bạn xu hướng sử dụng lưới an toàn ban công và một số lưới an toàn ban công phổ biến.

Với mật độ dân cư ngày càng đông, nhất là ở các thành phố lớn như Hà Nội, HCM, Đà Nẵng.... thì việc các chung cư cao tầng mọc lên như nấm mọc sau mưa. Chung cư cao tầng mọc lên giải quyết được vấn đề về nơi sinh sống của đa số người dân, tuy nhiên đi kèm theo đó cũng có không ít vấn đề phát sinh ra như chất lượng chung cư, quản lý dân số... và đặc biệt trong đó có vấn đề về an toàn trên cao là vấn đề được mọi người rất quan tâm.
Lưới an toàn ban công được sinh ra để giải quyết vấn đề nan giải trên. Lưới an toàn ban công được cấu tạo bằng những sợi dây cáp inox bọc nhựa PE với khoảng cách từ 5-15 cm , được bắt vít vào những thanh thép lớn đảm bảo sự an toàn của sản phẩm. Những sợi dây cáp được bọc nhựa PE sẽ có sự chắc chắn và không sợ bị ảnh hưởng bởi thời tiêt gây gỉ sét. Với khoảng cách 5-15 cm sẽ  đảm bảo được các vấn đề như :
  - Không sợ trẻ nhỏ, người già, người sợ độ cao bị rớt xuống khi chơi đùa, làm việc ở ban công.
  - Không cho các vật dụng lớn trong nhà rớt xuống dưới gây nguy hiểm cho người bên dưới.
  -  Tránh các vật trên cao rơi vào nhà khi mưa bão .
Lưới an toàn có tác dụng rất lớn, tuy nhiên hiện nay trên thị trường cũng xuất hiện nhiều sản phẩm hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng dẫn đến nguy hiểm cho người sử dụng. Vậy nên bạn cần tìm hiểu kỹ và đến những nơi có uy tín để mua sản phẩm.
Bạn hãy yên tâm đến với chúng tôi- Siêu thị lưới theo số hotline: 0933288835 để được tư vấn miễn phí về sản phẩm, chúng tôi cam kết chỉ mang tới cho khách hàng sản phẩm tốt nhất, đội ngũ kỹ thuật giỏi nhât. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp lưới cầu thanglưới cửa sổ.
Nguồn : sieuthiluoi.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét